Header Ads

Breaking News
recent

XỬ LÝ MÙI HÔI NHÀ VỆ SINH

Mùi hôi khó chịu, nỗi lo ngại về sức khỏe đó là điều mà nhà nhà đều quan tâm, nó bất nguồn từ hầm cầu, ống cống nhà bạn, CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG SỐ 1 TPHCM xin chia sẻ cách xử lý mùi hôi như sau:
Phòng vệ sinh thường có những mùi khó chịu, vì thế bạn cần khắc phục nó để không gây ảnh hưởng đến không khí trong lành trong căn nhà của bạn. Vậy làm sao để khử sạch những mùi hôi trong nhà vệ sinh luôn là điều mà rất nhiều người quan tâm. Việc để nhà vệ sinh có mùi không chỉ khiến không khí bị ô nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có thể ảnh hưởng không tốt đến gia đình theo phong thủy.

Hình ảnh có liên quan
  1. 1.Nước hoa
    Lấy nước hoa hoặc dầu gió nhỏ vài giọt trên miếng xốp bọt biển, sau đó dùng một sợi dây để buộc và treo trước cửa nhà sệ sinh. Đây là một cách giúp khử mùi hôi nhà vệ sinh rất hiệu quả và cũng rất tiết kiệm. Cứ sau khoảng nửa tháng bạn lại nhỏ thêm một giọt.
  2. 2.Cứu cánh từ bột giặt
    Lỗ thoát nước chính là nguồn gốc chủ yếu gây mùi hôi cho nhà vệ sinh. Để xử lý bạn có thể lấy 10g bột giặt cho vào trong ống thoát nước, dùng bàn chải cứng và dài để cọ quanh vách ống thoát nước. Sau đó dùng nước sạch để cọ lại. Cứ một tuần cọ rửa hai lần, nhà vệ sinh sẽ không có mùi hôi. Nếu dùng nước khử mùi nhà vệ sinh sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Đây là cách phổ biến và rất hiện quả mà CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG SỐ 1 TPHCM đã thực hiện và chia sẻ cho nhiều khách hàng của mình.
    3. Sử dụng rượu mạch khử mùi nhà vệ sinh
    Để một ly rượu mạch nhỏ trong nhà vệ sinh sẽ giúp mùi hôi sẽ biến mất. Thời hạn có hiệu lực từ 6 – 7 ngày, cứ 1 tuần thay một lần.
    4. Dầu gió
    Lấy một hộp dầu gió mở ra đặt trong góc tường nhà vệ sinh, sẽ khử mùi hôi, một hộp có thể dùng 2 – 3 tháng.
    5. Dùng super lân
    Để khử mùi trong nhà vệ sinh, bạn có thể rắc một chút super lân. Cách này cũng có thể giúp làm bay mùi hôi trong chuồng gà.
    Trên đây là một số mẹo giúp khử mùi sạch mùi trong nhà vệ sinh mà dịch vụ hút hầm cầu hội an – đà nẵng, CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG SỐ 1 TPHCM  xin chia sẻ. Chúng tôi hi vọng với những mẹo nhỏ này bạn hãy thử áp dụng và giúp nhà vệ sinh của gia đình luôn thơm tho, sạch sẽ.
    Rất mong được sự hợp tác của quý khách hàng! vì môi trường xanh – sạch – đẹp

  3. Có mặt sau 30 phút
  4. DỊCH VỤ VỆ SINH ĐÔ THỊ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

    Hotline: 0986.233.783---0908.162.044



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.
;